arthamandala.com

arthamandala.com

วิธี ย้าย รูป จาก เครื่อง เก่า ไป เครื่อง ใหม่ - วิธี Backup (สำรอง) ข้อมูลคอมพิวเตอร์ ก่อนจะลง Windows ใหม่ - Nongit.Com

  1. Krungthai Next วิธีเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องเก่าไปเครื่องใหม่ - SkillStory
  2. ขั้นตอนการติดตั้ง 2FA บน Bitkub
  3. ย้ายข้อมูลจาก iPad ไป iPad ใหม่ ไม่ใช้คอม ทำอย่างไร? อัปเดตปี 2021
  4. วิธีย้ายข้อมูลจาก iPhone เก่าไปเครื่องใหม่ใน iOS 11, iOS 12, iOS 13 และ iOS 14 อย่างรวดเร็ว | Blogradio.org -

ค. 2021 เป็นต้นไป ส่วนรุ่น Wi-Fi + Cellular เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วแต่ยังไม่วางจำหน่ายหน้าร้าน ​ณ ตอนนี้ 🛒 📱ซื้อ iPad Pro ชิป M1 ปี 2021 ที่ Apple Store ทุกรุ่นส่งฟรีถึงบ้าน สั่งได้ที่ 📺 ชมวิธีการสั่งซื้อผ่าน Apple Store ออนไลน์ไม่ต้องใช้บัตรเครดิตก็จ่ายได้ ศิษย์เก่าวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ม. ขอนแก่น ผู้ก่อตั้ง ตั้งแต่ปี 2009 อดีต Dell Technical Support รู้จัก ​Apple เพราะ Macbook Pro และใช้ iPhone ตั้งแต่รุ่น 3G จนถึงปัจจุบัน

Krungthai Next วิธีเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องเก่าไปเครื่องใหม่ - SkillStory

เห็นหน้าตัวเองชัดเจน ไม่สวมหมวก แว่นดำ หรือเครื่องประดับใดๆที่ปิดบังหน้าตา 2. ถือกระดาษที่เขียนข้อมูลดังต่อไปนี้ ด้วยลายมือตัวเอง -ต้องการปลด 2FA -อีเมลของบัญชี Bitkub ที่ต้องการปลด 2FA -วันปัจจุบันที่ทำการส่งคำขอปลด -ลายเซ็นที่ใช้ในการยืนยันตัวตน กรณีที่ไม่ได้ใช้ลายเซ็นในการยืนยันตัวตนให้ใช้เป็นลายเซ็นปัจจุบัน 3.

ขั้นตอนการติดตั้ง 2FA บน Bitkub

  1. อยากขายบ้านเก่าไปซื้อบ้านใหม่ค่ะ - Pantip
  2. ย้ายข้อมูลจาก iPad ไป iPad ใหม่ ไม่ใช้คอม ทำอย่างไร? อัปเดตปี 2021
  3. องค์ประกอบ ของ องค์กร ที่ ดี
  4. Krungthai Next วิธีเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องเก่าไปเครื่องใหม่ - SkillStory
  5. วิธีย้ายข้อมูลจาก iPhone เก่าไปเครื่องใหม่ใน iOS 11, iOS 12, iOS 13 และ iOS 14 อย่างรวดเร็ว | Blogradio.org -

ย้ายข้อมูลจาก iPad ไป iPad ใหม่ ไม่ใช้คอม ทำอย่างไร? อัปเดตปี 2021

วิธีย้ายข้อมูลจาก iPhone เก่าไปเครื่องใหม่ใน iOS 11, iOS 12, iOS 13 และ iOS 14 อย่างรวดเร็ว | Blogradio.org -

จะปรากฏรหัสตัวเลข 6 ตัว ให้จำรหัสดังกล่าว หรือกดค้างที่รหัสเพื่อคัดลอก 12. กดปุ่ม "Home" เพื่อกลับมาหน้าหลัก และเข้าแอปพลิเคชั่น Bitkub 13. หากอยู่ในหน้าคู่มือให้ทำการปัดขวาไปซ้ายจนครบทุกหน้าและกดปุ่ม Set up 14. นำรหัส 6 ตัวมากรอกในช่องที่ปรากฏด้วยตัวเอง หรือกดค้างที่ช่องแล้วกด "วาง" เพื่อวางรหัสที่คัดลอก รหัส 6 ดังกล่าวจะมีอายุใช้งานอยู่ที่ 30 วินาที หากนำมากรอกไม่สำเร็จให้ย้อนกลับไปที่ Google Authenticator เพื่อนำรหัสชุดใหม่มากรอก (ทำตามข้อที่ 11 ใหม่อีกครั้ง) 15. กดปุ่ม "เปิดการใช้งาน 2-Factor" 16. หากสำเร็จจะขึ้นข้อความ Success 17. กดปุ่ม เรียบร้อย ก็จะเป็นอันเสร็จสิ้นการตั้งค่า 2FA การตั้งค่า 2FA ด้วยตัวเอง (Set up Manually) ทำตามขั้นตอนข้อ 1–7 8. เลือก "การตั้งค่าด้วยตัวเอง" 9. เข้าสู่หน้าคู่มือ ให้ทำการปัดขวาไปซ้ายเพื่ออ่านหน้าต่อๆไปจนครบ 10. กดเครื่องหมายสีเหลี่ยมเพื่อทำการคัดลอก 11. กดปุ่ม Home และกลับมาที่แอปพลิเคชั่น Google Authenticator 12. เลือกเครื่องหมาย "+" มุมขวาล่าง 13. เลือก "Enter a setup key" 14. ตั้งชื่อ Account (แนะนำเป็น bitkub) 15. ที่ช่องด้านล่าง กดค้างและเลือก "วาง" 16.

อีกเรื่องที่หลังจากเช็ค iPhone ของคุณมักจะทำกันคือการย้ายข้อมูล iPhone ระหว่างเครื่องเก่ามาเครื่องใหม่ ที่มีขั้นตอนที่หลายคนจะบอกว่าซับซ้อนจังเลย แต่วันนี้ทีม Sanook Hitech มีวิธีอย่างง่ายมาแนะนำให้คุณได้ลองทำดูครับ พร้อมแล้วชาร์จไฟ iPhone ของคุณให้พร้อม แล้วมาทำกันเลย สิ่งที่คุณต้องเตรียมได้แก่ iPhone เครื่องใหม่ iPhone/iPad เครื่องเก่าที่ต้องอัปเดตเป็น iOS 12.

เลือก "Add" 17. จะปรากฏรหัสตัวเลข 6 ตัว ให้จำรหัสดังกล่าว หรือกดค้างที่รหัสเพื่อคัดลอก 18. กดปุ่ม "Home" และสลับมาที่แอปพลิเคชั่น Bitkub 19. นำรหัส 6 ตัวมากรอกในช่องที่ปรากฏด้วยตัวเอง หรือกดค้างที่ช่องแล้วกด "วาง" เพื่อวางรหัสที่คัดลอก รหัส 6 ดังกล่าวจะมีอายุใช้งานอยู่ที่ 30 วินาที หากนำมากรอกไม่สำเร็จให้ย้อนกลับไปที่ Google Authenticator เพื่อนำรหัสชุดใหม่มากรอก (ทำตามข้อที่ 17 ใหม่อีกครั้ง) 20. กดปุ่ม "เปิดการใช้งาน 2-Factor" 21. หากสำเร็จจะขึ้น Success 22. กดปุ่ม "เรียบร้อย" เป็นอันเสร็จสิ้นการติดตั้ง 2FA วิธีย้ายรหัส 2FA ไปเครื่องใหม่ สำหรับแอปพลิเคชั่น Google Authenticator บนสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ iOS 1. เริ่มจากเครื่องเก่า เข้าสู่แอปพลิเคชั่น Google Authenticator 2. กดสัญลักษณ์เมนู 3 จุด ด้านขวาบน 3. เลือก Export Accounts 4. แอปจะแจ้งเตือนว่าสามารถส่งออกบัญชีสูงสุดได้ครั้งละ 10 บัญชี เลือก "continue" หรือ "ต่อไป" 5. ยืนยันตัวตนผ่าน PIN, Face ID, หรือ Touch ID ขึ้นอยู่กับสมาร์ทโฟนของผู้ใช้ 6. เลือกบัญชีที่ต้องการส่งออก 7. เลือก Export Code จะปรากฏ *ห้ามให้ผู้อื่นเห็น QR Code ตัวนี้ เพราะรหัส 2FA อาจถูกขโมยไปได้ 9.

arthamandala.com, 2024